NỘI DUNG

1

Giới thiệu sổ bảo hành D2D

5

Điều khoản không bảo hành

2

Thông tin đơn hàng

6

Lời khuyên nhà sản xuất

3

Qui trình bảo hành

7

Hướng dẫn bảo quản

4

Điều khoản bảo hành 

8

Dịch vụ sửa chữa sơn mới nội thất

Sổ bảo hành D2D được xây dựng các điều khoản rõ ràng, chi tiết, làm căn cứ đối chiếu bảo hành các hạng mục do chúng tôi cung cấp, thi công

Sổ còn có các hướng dẫn bảo quản, kiến thức vật liệu bổ ích để khách hàng sử dụng và bảo quản sản phẩm nội thất đúng cách, tăng tuổi thọ sản phẩm trong quá trình sử dụng.

Ngoài dịch vụ bảo hành, D2D còn có dịch vụ bảo trì sữa chữa, sơn mới nội thất. Quý khách hàng có thể liên hệ D2D để được cung cấp các dịch vụ về nhà cửa.

Sổ bảo hành được D2D cấp cho khách hàng sau khi hoàn thành công trình, nghiệm thu và bàn giao.

Sổ được public online tại địa chỉ website: https://www.d2d-design.vn/pages/chinh-sach-bao-hanh

GIỚI THIỆU SỔ BẢO HÀNH

THÔNG TIN ĐƠN HÀNG

Điện thoại

Tên khách hàng

Địa chỉ

Email

Số đơn hàng/hợp đồng

Ngày bàn giao

QUI TRÌNH BẢO HÀNH SẢN PHẨM

Tiếp nhận thông tin bảo hành 

01

BƯỚC

  • Quý khách kiểm tra các sản phẩm nếu nằm trong thời gian và nội dung bảo hành, vui lòng cung cấp yêu cầu bảo hành cho D2D thông qua email: baohanh@d2dhome.vn
  • Trường hợp cần xử lý gấp, liên hệ qua số hotline bảo hành: 0812.68.68.02
  • Thông tin cung cấp cho D2D bao gồm: Tên, địa chỉ, số điện thoại, số đơn hàng/hợp đồng.
  • Chụp hình ảnh/ video lỗi sản phẩm gửi kèm yêu cầu.

D2D xác minh thông tin bảo hành

02

BƯỚC

  • Sau khi nhận yêu cầu, D2D phản hồi xác minh thông tin bảo hành.
  • Nếu thông tin cung cấp cho D2D đầy đủ, D2D phản hồi hẹn ngày bảo hành cho khách hàng
  • Nếu thông tin cung cấp chưa rõ ràng và đầy đủ, D2D hẹn ngày khảo sát, kiểm tra xác minh, sau đó hẹn ngày bảo hành cho khách hàng

Thời gian xử lý bảo hành

03

BƯỚC

  • Thời gian phản hồi yêu cầu bảo hành trong vòng 24h
  • Thời gian hẹn ngày bảo hành 3-7 ngày, tùy mức độ hư hao, sữa chữa, thay thế D2D sẽ hẹn ngày cụ thể cho khách hàng.

ĐIỀU KHOẢN BẢO HÀNH 

ĐIỀU KHOẢN KHÔNG BẢO HÀNH

  • Mỗi vật liệu có đặc tính tuổi thọ, độ bền, thẩm mỹ, ưu nhược điểm cụ thể, do nhà sản xuất vật liệu đó tạo ra và được D2D tư vấn cụ thể cho khách hàng khi ứng dụng vào thiết kế, sản xuất tạo ra các sản phẩm nội thất.
  • D2D là đơn vị mua nguyên vật liệu, từ đó gia công, chế tác, sản xuất ra các sản phẩm nội thất . Chúng tôi tư vấn khách hàng lựa chọn vật liệu dựa trên 2 tiêu chí đề xuất: Thứ nhất, nên dùng vật liệu nào phù hợp cho sản phẩm nào, vị trí nào để đảm bảo độ bền, thẩm mỹ và tuổi thọ kéo dài. Thứ 2, phù hợp với điều kiện kinh tế và nhu cầu cụ thể của khách hàng.
  • Tất cả vật liệu trong đơn đặt hàng được D2D cam kết sử dụng đúng và chúng tôi chịu trách nhiệm khi sử dụng sai vật liệu.
  • Các vấn đề sau đây được hiểu và không nằm trong phạm vi bảo hành:

Hiểu về điều khoản không bảo hành:

1

Mối mọt 

  • Mối mọt là vấn đề khách hàng quan tâm khi sử dụng đồ nội thất từ gỗ, kể cả gỗ tự nhiên hay ván gỗ công nghiệp.
  • Thực ra mối mọt rất hiếm khi xảy ra, khi ngày nay nguyên vật liệu ván đã được xử lý chống mối mọt rất tốt. Thực tế sản phẩm sử dụng hàng chục năm vẫn không xảy ra. Tuy nhiên thi thoảng vẫn có xảy ra mối mọt
  • Mối mọt xảy ra khi điều kiện môi trường sống tạo nên mối mọt, mà đã mối mọt không chỉ ván công nghiệp, gỗ tự nhiên hay tất cả vật liệu khác đều bị mối mọt tấn công. Do đó mối mọt được hiểu là một rủi ro môi trường, không phải do D2D khi chúng tôi cam kết sử dụng đúng nguồn gốc từ nhà sản xuất vật liệu.
  • Khi có mối mọt, trách nhiệm thuộc về đơn vị cung cấp vật liệu là bên thứ 3, nếu họ có chính sách bảo hành mối mọt. Nhưng hầu như hiện nay không có đơn vị nào bảo hành mối mọt. Vì thế đây được hiểu là rủi ro của điều kiện môi trường.

2

Bung nở do ngâm nước

  • Đặc tính của ván công nghiệp chỉ kháng ẩm, nếu đổ nước vào cốt ván cần nên lau chùi ngay. Nếu nước đổ lên bề mặt phủ melamine, laminate, Acrylic, và cạnh ván đã được xử lý dán cạnh, sơn cạnh đảm bảo, cũng khó bị ngấm vào bên trong
  • Để hạn chế vấn đề nước đổ vào các vị trí như chân tủ, hậu tủ, tiêu chuẩn hàng D2D được xử lý dán cạnh, sơn cạnh các mặt chân tiếp đất, hậu tiếp tường, khi môi trường có độ ẩm,hoặc nước đổ mức độ nhẹ xử lý lau chùi khô ráo ngay sẽ bảo quản được sản phẩm.
  • Nếu bị ngâm nước lâu, thấm ẩm vào gỗ lâu ngày sẽ sinh ra bung nở. Điều này là đặc tính của vật liệu ván công nghiệp nên D2D không có trách nhiệm bảo hành.
  • Có những vật liêu chịu ẩm, chịu nước tốt hơn như như gỗ Plywood, CDF, HDF nhưng không có nghĩa là chịu được nước hoàn toàn, và lời khuyên nhà sản xuất là không nên ngâm nước và cần xử lý lau chùi ngay khi nước đổ vào sản phẩm.
  • Thật ra trong môi trường nhà ở, có vài vị trí tiếp xúc nhiều với nước như vị trí bồn sink tủ bếp, tủ lavabo, tủ giặt ban công…chúng tôi khuyến nghị khách hàng sử dụng vật liệu ván nhựa 100% chịu nước, còn điều kiện thông thường sử dụng vật liệu vừa phải như MDF kháng ẩm, MDF thường, MFC vẫn đảm bảo.

3

Cong vênh

Vấn đề cong vênh xảy ra khi nào? 

  • Khi tiêu chuẩn độ dày, kích thước cánh tủ không đúng tiêu chuẩn thiết kế và phù hợp với đặc tính vật liệu có khả năng chống cong vênh. Điều này có 2 trường hợp xảy ra: Do thiết kế tư vấn chưa đúng cho khách hàng. Và do khách hàng yêu cầu D2D làm theo
  • + Do nhiệt độ môi trường quá nóng, quá lạnh tác động lên sản phẩm nội thất.

Một số ví dụ về vấn đề cánh cong vênh:

  • Cánh phủ melamine nếu sử dụng cánh quá to có khả năng cong vênh.
  • Cánh Acrylic 18mm chỉ phủ 1 mặt Acrylic 1 mặt melamine làm cánh quá lớn vượt chuẩn sẽ có khả năng bị cong vênh
  • Cánh Acrylic phủ mặt sau tấm ABS chống cong hoặc phủ Acrylic 2 mặt có khả năng chống cong cao hơn phủ một mặt
  • Cánh laminate đặc tính là chống cong tốt do ép laminate 2 mặt dày, nhưng vẫn có khả năng cong nếu ứng dụng cánh và mặt phẳng quá to. 
  • Vì vậy, nên chọn vật liệu loại nào, kích thước, độ dày bao nhiêu phù hợp để tránh tình trạng cong vênh, D2D sẽ tư vấn rõ cho khách hàng
  • Còn cánh bị cong vênh do làm theo yêu cầu không phù hợp tiêu chuẩn, lựa chọn vật liệu không phù hợp, do tác động nóng lạnh quá mức của môi trường D2D sẽ xác minh vấn đề và không nằm trong danh mục bảo hành.

4

Trầy xước

  • Bề mặt phủ melamine có khả năng chống trầy. Laminate chống trầy tốt hơn melamine. Hay Acrylic độ cứng 5H, 6H cũng có khả năng chống trầy khá tốt. Nhưng chống trầy của nhả sản xuất vật liệu đưa ra ở mức tiếp xúc và chạm thông thường khi sử dụng.
  • Khả năng chống trầy của vật liệu khách hàng có thể hiểu được ngay khi sờ, chạm vào bề mặt. Tất cả vật liệu đều được hiểu chống trầy ở mức độ nhất định. Chứ không một vật liệu nào có khả năng chống trầy tuyệt đối khi tiếp xúc vật nhọn, tác động bởi vật cứng, va đập mạnh lên bề mặt.
  • Vết trầy xước nhỏ có thể khôi phục được bằng cách đánh bóng lại trên bề mặt phủ bóng như bề mặt sơn, bề mặt acrylic, bề mặt arilux, hoặc dùng bàn ủi nóng khôi phục vết trầy xước trên bề mặt lacquer laminate. Còn đối với vết xước quá lớn, quá sâu thì không thể khôi phục được
  • D2D đưa ra các kiến thức thực tế đúng với bản chất vật liệu và hành vi gây nên trầy xước. Vì vậy, các vết trầy do hành vi không phù hợp sẽ không nằm trong danh sách bảo hành của D2D 

5

Vết ố

  • Vết ố thường xảy ra khi đổ đồ ăn, thức uống lên bề mặt , để lâu không lau dọn kịp thời, sẽ sinh ra độ ẩm, thấm hút vào bên trong sản phẩm gây nên vết ố. Vết ố lau chùi tẩy rửa được hay không phụ thuộc vào bề mặt. Đối với bề mặt cứng, lớp phủ bảo vệ dày sẽ khó gây nên vết ố, còn với vật liệu mềm, lớp phủ mỏng sẽ dễ bị thấm hút hơn.
  • D2D không bảo hành đối với vết ố khi có hóa chất, đồ ăn, thức uống tiếp xúc bề mặt sản phẩm sinh ra vết ố mà bản chất vật liệu đó không có khả năng chống vết ố và không có khả năng lau chùi khôi phục.

6

Vết nứt

  • Vết nứt xảy ra do lắp ráp không đúng cách, thuộc phạm vi bảo hành của D2D. Vết nứt nhỏ có thể xử lý bằng keo, dán lại, sơn lại mà không làm ảnh hưởng quá đến kết cấu và thẩm mỹ của sản phẩm có thể chấp nhận.
  • Vết nứt do tác động ngoại cảnh quá mức được D2D xác minh và không nằm trong danh sách bảo hành của D2D

7

Ngã màu

  • Ngã màu thường xảy ra đối với sơn màu trắng. Dù nhiều hãng sơn hiện nay giới thiệu sản phẩm chống ngã màu nhưng thực tế theo thời gian sử dụng màu trắng sẽ xuống màu. Chỉ là mức độ xuống nhanh hay chậm, nhiều hay ít do chất lượng của mỗi dòng sơn, hãng sơn
  • D2D đang sử dụng sơn S8 khá nổi tiếng trên thị trường hiện nay về độ bền màu, chất lượng. D2D bảo hành xuống màu trong 1 năm cả sơn bóng và sơn mờ đối với màu trắng. Không bảo hành đối với dòng sơn khác. Thời gian xuống màu của sơn S8 là chậm và xuống nhẹ đồng bộ thường khó nhận biết. Tùy nhiên việc xuống màu là không tránh khỏi không thể như ban đầu sau thời gian dài sử dụng, khoảng 2 năm trở lên.
  • Khuyến nghị của chúng tôi khách hàng nên sử dụng màu trắng pha màu ngã về trắng kem, để tránh việc ngã màu mà vẫn đảm bảo đẹp, thẩm mỹ đối với các sắc thái gần nghiêng về màu trắng nhưng không phải trắng tinh.
  • D2D không bảo hành ngã màu đối với dòng sơn màu trắng khi vượt thời gian bảo hành.

8

Rỉ sét

  • Rỉ sét thường xảy ra đối với vật liệu sắt, phụ kiện inox. Tất cả sản phẩm kim loại đều có thể bị ăn mòn oxy hóa, mức độ tiếp xúc nước nhiều, nguồn nước rửa bị dơ, không lau chùi vệ sinh khô ráo sẽ dẫn đến dễ bị rỉ sét.
  • Phụ kiện là yếu tố quan trọng không kém, vì gắn kết với sản phẩm nội thất. Chúng tôi khuyến nghị sử dụng phụ kiện tốt ở vị trí tiếp xúc với nguồn nước dơ bẩn, như tủ lavabo, bồn sink…
  • Độ bền sử dụng, khả năng chống rỉ sét do chất lượng mỗi loại và từ thương hiệu cung cấp phụ kiện. D2D sẽ tư vấn khách hàng sử dụng phụ kiện phù hợp và cam kết chịu trách nhiệm khi sử dụng sai phụ kiện đã kí kết.
  • Các trường hợp rỉ sét do điều kiện sinh hoạt, môi trường gây nên sẽ không nằm trong phạm vi bảo hành của D2D

9

Bóng tróc, phồng rộp

  • Bong tróc thường có 2 trường hợp xảy ra:
  • Bong tróc đường dán cạnh hoặc sơn cạnh. Lỗi này thuộc phạm vi bảo hành của D2D. Các lỗi nhỏ về bong tróc đường cạnh có thể xử lý được
  • Bong tróc bề mặt sơn thuộc phạm vi bảo hành của D2D tùy dòng sơn sử dụng và thời gian bảo hành cụ thể.
  • Bong tróc, phồng rộp lớp phủ bề mặt từ nhà máy cung ứng vật liệu như phủ acrylic, arilux, laminate, veneer không nằm trong phạm vi bảo hành của D2D. Lỗi này sẽ được xác định từ bên thứ 3 là nhà máy cung ứng vật liệu, sẽ được kiểm tra xác minh cụ thể.

10

Cháy

  • Một số vật liệu nội thất được hiểu khó bắt cháy, chậm cháy, chứ không chống cháy.
  • D2D không bảo hành liên quan đến cháy.

11

 Quá tải trọng

  • Mỗi phụ kiện, sản phẩm cụ thể có khả năng chịu tải trọng nhất định. D2D không bảo hành khi sử dụng sai cách , quá tải trọng cho phép

12

 Hao mòn tự nhiên

  • Các điều kiện tự nhiên không thuận lợi tác động lên sản phẩm, rủi ro điều kiện môi trường, hao mòn tự nhiên khi sử dụng, được D2D kiểm tra xác minh cụ thể, không thuộc phạm vi bảo hành của D2D.

LỜI KHUYÊN NHÀ SẢN XUẤT

D2D khuyến nghị khách hàng tìm hiểu kĩ điều khoản bảo hành. Tìm hiểu đặc tính mỗi loại vật liệu nội thất, lời khuyên từ nhà sản xuất để có lựa chọn đúng theo nhu cầu và điều kiện cụ thể.

 Lắng nghe từ chuyên gia tư vấn D2D có kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế- thi công, từ đó hòa hợp với nhu cầu cụ thể của gia đình để đưa ra quyết định mua sắm

Đối với bề mặt làm cánh tủ, bề mặt tiếp xúc thường xuyên trong quá trình sinh hoạt sử dụng, nên dùng vật liệu loại khá trở lên để tăng độ bền và thẩm mỹ. Đối với phần thùng, phần khung, che khuất không cần thiết dùng vật liệu trung bình để tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo chất lượng.

Dùng phụ kiện loại khá trở lên để kéo dài tuổi thọ sản phẩm,vì phụ kiện liên kết với sản phẩm nội thất. Một số phụ kiện chỉ có giá trị thấp, vì thế nên sử dụng loại chất lượng tương đối tốt, tránh thay thế sửa chữa lặt vặt gây khó chịu trong quá trình sử dụng.

Hiểu vật liệu và sản phẩm để bảo quản đúng cách theo hướng dẫn bảo quản từ D2D.

Không cần thiết sử dụng vật liệu quá xa xỉ vì nội thất thay đổi theo xu hướng thường xuyên, nếu bạn muốn làm mới , thay đổi nội thất cho ngôi nhà trong tương lai.

Không sử dụng vật liệu quá kém, tuổi thọ thấp chi phí sửa chửa và đóng mới sau này còn cao hơn nhiều lần.

Sử dụng vật liệu linh hoạt để sau này mong muốn làm mới ngôi nhà có thể thay thế mà vẫn tiết kiệm được chi phí, như có thể sơn lại cánh mới, thay cánh mới, dán phủ bề mặt mới.

HƯỚNG DẪN BẢO QUẢN

   Phòng ngừa mối mọt

  • Nội thất gỗ công nghiệp nói chung hiện nay thực sự rất chất lượng, tuổi thọ hàng chục năm nếu bạn hiểu về nó. Nhiều khách hàng vẫn suy nghĩ lo lắng về độ bền, nhưng với công nghệ phát triển sản xuất tiên tiến, đồ gỗ công nghiệp hiện nay không những rất chất lượng, mà còn thẩm mỹ, thân thiện, an toàn sức khỏe, một số dòng sản phẩm thậm chí còn đắt đỏ hơn cả gỗ tự nhiên.
  • Việc hiểu sản phẩm giúp khách hàng trở thành nhà tiêu dùng thông thái, không phải lo lắng, đầu tư mua sắm đúng đắn để có sản phẩm bền đẹp như ý.
  • Sau đây D2D đưa ra 1 số hướng dẫn cách bảo quản đồ gỗ công nghiệp: 
  • Giữ môi trường khô ráo, tránh ẩm ướt và nhiều mùi mè dễ làm gỗ bị ẩm mốc, hôi hám dẫn đến dễ bị mối mọt sinh khởi và tấn công.
  • Ngoài ra, để hút ẩm và làm giảm mối mọt, bạn nên cho một vài viên long não đặt vào trong hộc bàn, hộc tỷ, gầm bàn, gầm ghế… Mùi của long não là chất xua đuổi côn trùng rất tốt và chống ẩm vô cùng hiệu quả. Tuy nhiên, nếu nhà có trẻ em và người cao tuổi thì nên hạn chế mẹo bảo quản nội thất gỗ công nghiệp này vì long não là một chất không tốt cho sức khỏe nếu dùng nhiều. 

    Bảo quản đối với sản phẩm
    bề mặt melamine, laminate

    Bảo quản đối với sản phẩm bề mặt melamine, laminate

  • Có thể dễ dàng lau chùi với các sản phẩm tẩy rửa thông thường.
  • Không sử dụng các chất tẩy rửa gây mài mòn bề mặt, nên pha loãng chất tẩy rửa với nước, sử dụng một miếng vải mềm để lau, sau đó dùng miếng vải ướt để lau lại, cuối cùng là dùng vải sạch để lau khô bề mặt.
  • Đối với các vết bẩn cứng đầu như sơn mài, dầu mỡ cũng có thể dễ dàng tẩy rửa bằng các chất tẩy rửa thông thường.

    Bảo quản đối với bề mặt highgloss
    như acrylic, arilux, piano highgloss

    Bảo quản đối với bề mặt highgloss như acrylic, arilux, piano hightgloss

  • Đây là loại bề mặt đặc biệt dễ dàng làm sạch, chỉ cần lau chùi nhẹ nhàng với khăn ẩm thấm nước.
  • Đối với các vết bẩn cứng đầu nên dùng dung dịch chuyên dụng lau chùi bề mặt sản phẩm giúp sáng bóng, giảm thiểu độ bám bụi
  • Nên dùng khăn sạch và mềm vì các hạt bụi bẩn có thể làm trầy xước bề mặt sản phẩm trong quá trình lau chùi.

    Bảo quản đối với sản phẩm bề mặt veneer

  • Đây là loại bề mặt tự nhiên, chỉ cần lau chùi nhẹ nhàng với khăn ẩm thấm nước, không sử dụng chất tẩy rửa gây mài mòn bề mặt.
  • Không nên đặt sản phẩm ở vị trí có ánh nắng trực tiếp thường xuyên.

    Phụ kiện kim loại
    (bản lề, khóa, tay nâng, tay co, khay, ray…)

    Phụ kiện kim loại (bản lề, khóa, tay nâng, tay co, khay, ray…)

  • Giữ phụ kiện kim loại luôn khô ráo.
  • Không sử dụng quá tải trọng cho phép của phụ kiện.
  • Bảo dưỡng định kỳ phụ kiện (3-6 tháng/lần) để duy trì và kéo dài tuổi thọ sản phẩm.
  • Hạn chế tối đa việc cất trữ các loại thực phẩm có chứa chất gây ăn mòn và gỉ (rỉ) sét phụ kiện kim loại (muối hạt, nước mắm…)

    Lưu ý chung

  • Sản phẩm nội thất gỗ công nghiệp đặc biệt phải chú ý KHÔNG RỬA NƯỚC HOẶC NGÂM SẢN PHẨM TRONG NƯỚC… Nếu bị đổ chất lỏng hoặc nước trên bề mặt sản phẩm phải xử lý lau khô ngay, tránh ngâm, thấm nước trong thời gian dài sẽ ảnh hưởng đến độ bền và thẩm mỹ sản phẩm.
  • Không để các loại thực phẩm gây ra những vết bẩn khó loại bỏ lên bề mặt sản phẩm, nếu vết bẩn mới phải lau chùi ngay.
  • Không tác động lực quá mạnh, không sử dụng vật sắc nhọn làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ bề mặt sản phẩm.

Làm nghề nội thất tiếp xúc nhiều khách hàng, chúng tôi thấu hiểu những khó khăn của nhiều gia đình khi gặp sự cố về đồ dùng nội thất do trải qua thời gian dài sử dụng

Nhiều sự cố mang đến nhiều rắc rối, khó chịu cho gia chủ trong việc khắc phục do bận rộn không có thời gian, thiếu các dụng cụ kỹ thuật cần thiết trong nhà, và lúc cần không biết liên hệ ai. 

DỊCH VỤ BẢO TRÌ, SỬA CHỮA, SƠN MỚI NỘI THẤT TẠI D2D.

Với mong muốn tạo nên dịch vụ khép kín dành cho khách hàng đã từng mua sản phẩm của D2D , vả cả khách hàng có nhu cầu sửa chữa, cải tạo đồ nội thất trong nhà, đây là dịch vụ trọn vẹn xây dựng thương hiệu D2D có giá trị đến người tiêu dùng. Đăng kí dịch vụ khi bạn có nhu cầu tại đây

CÁC DỊCH VỤ D2D CUNG CẤP

  • Sửa chữa đồ gỗ nội thất tại nhà: Dịch vụ nhận khắc phục tình trạng cửa gỗ bị xệ, gãy, mối mọt, khó đóng, nứt, cong vênh…Bàn ghế gỗ, tủ gỗ, kệ gỗ, giường gỗ, sàn gỗ, tủ bếp…bị hư hỏng.
  • Làm mới đồ gỗ nội thất: Khắc phục các tình trạng đồ gỗ bị trầy xước, bị bạc màu, bằng phun sơn PU, đánh bóng đồ gỗ. Làm mới đồ gỗ theo yêu cầu của quý khách
  • Thi công thay thế phụ kiện đồ gỗ: Thay thế các phụ kiện thay khóa cửa, bản lề cửa, ray ngăn kéo, các thanh gỗ, tấm gỗ bị gãy, mọt… Gắn thêm các phụ kiện như gương tủ áo, khóa.

Thông tin liên hệ
Email      :   baohanh@d2d-design.vn
Hotline   :   0814. 27. 27. 22
Website  :   www.d2d-design.vn

DỊCH VỤ SỮA CHỮA SƠN MỚI NỘI THẤT

GỬI

ĐĂNG KÍ THIẾT KẾ

HỌ & TÊN

EMAIL

SỐ ĐIỆN THOẠI

LOẠI HÌNH

PHONG CÁCH

SỐ PHÒNG NGỦ

ỨNG DỤNG SMARTHOME

DIỆN TÍCH

NỘI DUNG YÊU CẦU

GỬI KÈM FILE (Nếu có)